Axi เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ชูพลังหญิง “The Mentality Edge” ร่วมกับทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้

   เมื่อ : 11 ก.ค. 2567

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Axi โบรกเกอร์ออนไลน์ชั้นนำด้าน FX และ CFD ปิดฤดูกาลฟุตบอล 2023/24 ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ “The Mentality Edge” ที่มีผู้เล่นจากทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้

The Mentality Edge มีนักฟุตบอลหญิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง Kerstin Casparij Jess Park และ Mary Fowler ที่จะมาแชร์เคล็ดลับในการควบคุมความได้เปรียบในการแข่งขันของพวกเขา และวิธีที่แตกต่างออกไปในการเทรด”

”ฮ้นนาร์ ฮิลล์ (Hannah Hill) หัวหน้าฝ่ายแบรนด์และสปอนเซอร์ที่ Axi ได้แสดงความตื่นเต้นเกี่ยวกับแคมเปญใหม่ของโบรกเกอร์ 

 

โดยกล่าวว่า “การทำงานกับผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเสมอ และแคมเปญล่าสุดของเราก็ไม่มีข้อยกเว้น “The Mentality Edge” เป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเรากับทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเราภูมิใจในสิ่งนี้มาก ไม่เพียงแต่เราจะมีช่วงเวลาที่น่าทึ่งในการสร้างเนื้อหา แต่เมื่อพูดถึงการบรรลุความสำเร็จและการค้นหาความได้เปรียบ คุณสมบัติที่สำคัญยังคงเหมือนเดิม นั่นคือการจัดเตรียม กลยุทธ์ และการเชื่อมั่นในกระบวนการ”

 

หลังจากขยายพอร์ตการสนับสนุนสำหรับฤดูกาล 2023/24 ในปีที่แล้ว โบรกเกอร์ได้ประกาศความร่วมมือกับสโมสร LaLiga Girona FC ในฐานะพันธมิตรการซื้อขายออนไลน์อย่างเป็นทางการของ LATAM  ตามมาด้วยการเปิดตัว “Axi Penalty Challenge” ในฤดูใบไม้ผลิที่มุ่งเน้นเฉพาะกลุ่มผู้ชมในลาตินอเมริกา ปีที่ผ่านมา แคมเปญ ”Select Your Edge” ของ Axi มีดาวเด่นของแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง Erling Haaland Kyle Walker และ Rodri มาแนะนำข้อเสนอใหม่ๆ นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสโมสร Girona FC โบรกเกอร์ยังเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลบราซิล Esporte Clube Bahia รวมถึงจอห์น สโตนส์ ทีมชาติอังกฤษในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Axi

https://pages.axi.com/mancity-womens-the-mentality-edge-int

 

                                  ####

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ