สภาอุตสาหกรรมฯ ปลื้ม ผู้ประกอบการแห่จองบูท “งานสิ่งแวดล้อมและการจัดการของเสีย EnwastExpo 2024” พร้อมขยายพื้นที่การจัดงานเพิ่ม !

   เมื่อ : 10 ก.ค. 2567

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี ! งาน Environmental & Waste Management Expo 2024 หรือ EnwastExpo 2024  ครั้งที่ 2  งานแสดงสินค้าบริการและสัมมนาด้านสิ่งแวดล้อมและการจัดการของเสีย ระหว่างวันที่ 13-15 พฤศจิกายน 2567 นี้ ณ อาคาร 5-6 อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมขยายพื้นที่มากขึ้นกว่าเดิม

 

นายธนาธร ตรงสิทธิวิทู ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมการจัดการสิ่งแวดล้อม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) เตรียมจัดงาน Environmental & Waste Management Expo 2024 หรือ EnwastExpo 2024  ครั้งที่ 2  ชูแนวคิด “ร่วมขับเคลื่อนสู่โลกที่ดีกว่า Episode 2 : Future We Care”  ระดมผู้ประกอบการ องค์กรชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 100 ราย ร่วมแสดงศักยภาพ พร้อมโชว์สินค้า เทคโนโลยี นวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและการจัดการของเสียที่ทันสมัย ครบวงจรทันต่อสถานการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมของโลก  กิจกรรมสัมมนาและเวิร์คช้อปแบบคับคั่ง เรียนรู้ขั้นตอนการจัดการสิ่งแวดล้อมแบบ 360 องศา โปรแกรมจับคู่เจรจาธุรกิจกับคู่ค้าคุณภาพที่ช่วยยกระดับมาตรฐานของธุรกิจ ตอกย้ำถึงการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ตลอด 3 วันเต็ม ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นจำนวนมาก จึงได้มีการจังาน EnwastExpo 2024  ครั้งที่ 2 ขึ้น โดยคาดว่าจะมีผู้เยี่ยมชมงานไม่ต่ำกว่า 10000 คน ได้แก่ เจ้าของธุรกิจ โรงงานอุตสาหกรรม หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน และประชาชนผู้สนใจทั่วไป 

 

ส.อ.ท. ขยายพื้นที่การจัดงานเพิ่มขึ้น จาก 5000 ตร.ม. เป็น 8000 ตร.ม. เพื่อรองรับความต้องการของผู้ประกอบการและองค์กรที่สนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โอกาสเติบโตไปพร้อมกับงาน EnwastExpo 2024 มาถึงแล้ว พร้อมให้ผู้ประกอบการได้ร่วมเลือกทำเลที่ดีที่สุดให้ธุรกิจ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของงาน อุตสาหกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและการจัดการของเสียได้แล้ววันนี้ 

 

สนใจจองบูทคลิ๊ก https://enwastexpo.com/th/book-your-booth/

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://lin.ee/96Yeugi (หรือพิมพ์ @enwastexpo)

Facebook : EnwastExpo

Website : https://enwastexpo.com/

#enwastexpo #environmental #wastemanagement 

#การจัดการสิ่งแวดล้อมและขยะ

 

                                #####