51Talk แพลตฟอร์มเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สำหรับเด็กอายุ 3-15 ปี ถือฤกษ์ดี ประกาศเปิดสำนักงานในกรุงเทพฯ เพื่อเดินหน้าพัฒนาการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในประเทศไทย

   เมื่อ : 11 ก.ย. 2566

กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 11 กันยายน 2566: 51Talk (ไฟฟ์วันทอล์ก) ผู้เชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์มการสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ชั้นนำที่โดดเด่นในด้านคลาสเรียนแบบสอนสด ประกาศความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญเพื่อเดินหน้าอย่างเต็มกำลังในการเสริมสร้างและพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษแก่เด็กไทย โดยถือฤกษ์ดีประกาศเปิดสำนักงานประจำประเทศไทยแห่งแรก ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร  โดยคลาสเรียนของ 51Talk มีความโดดเด่นด้วยการชูนวัตกรรมและความสนุกสนานในการเรียนภาษาที่ผสมผสานบทเรียนแบบอินเตอร์แอคทีฟที่ให้นักเรียนได้โต้ตอบกับครูผู้สอนที่ทรงคุณวุฒิ  ทั้งยังนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาช่วยในการวิเคราะห์ทักษะด้านภาษาของนักเรียนแบบเฉพาะคน เพื่อออกแบบแผนการเรียนที่เหมาะสมกับความถนัดและความรู้พื้นฐานของเด็กแต่ละคน ทั้งนี้ 51Talk ประสบความสำเร็จในมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และสอนนักเรียนไปแล้วมากกว่า 40 ล้านบทเรียนตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554

สำนักงานของ 51Talk ประจำประเทศไทยจะให้ความสำคัญกับการออกแบบสื่อการเรียนการสอนที่เหมาะสมกับบริบทท้องถิ่น และยกระดับการให้บริการแก่ผู้เรียนในประเทศไทย รวมถึงการนำผู้มีความรู้ความสามารถในท้องถิ่นมาเป็นกำลังสำคัญสำหรับการขยายตลาดในประเทศไทยด้วย การเปิดที่ทำการแห่งแรกในประเทศไทยของ 51Talk เน้นการตอบสนองความคาดหวังของผู้ปกครอง ด้วยการทำให้มั่นใจได้ว่าการเรียนภาษาอังกฤษมีความสนุกสนานและทำให้เด็กได้มีส่วนร่วมในชั้นเรียนได้จริง  บทเรียนของ 51Talk ยังมีความยืดหยุ่นสามารถปรับเข้ากับความต้องการตามหลักสูตรการเรียนของไทยในทุกรูปแบบ และยังตอบโจทย์ความต้องการของผู้ปกครองที่อยากให้ลูกได้เรียนภาษาในห้องเรียนที่สนุกสนาน ครูผู้สอนมีคุณภาพ และสามารถวัดประสิทธิผลการเรียนได้จริง

 

คุณโบ-สาวิตรี สุทธิชานนท์ อดีตนักแสดงสาวชื่อดังที่เปลี่ยนมารับบทบาทคุณแม่ พร้อมด้วยน้องภิพภาลูกสาววัยเริ่มเรียนรู้ ซึ่งเธอได้มาแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคในการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ให้กับลูกสาวตัวน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทักษะด้านภาษาอังกฤษผ่านการเรียนบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เข้ากับการเรียนในยุคสมัยปัจจุบันได้อย่างไร