มิลเลียน ดอลลาร์ ราวน์ เทเบิล ขยายข้อเสนอไปทั่วโลกพร้อมสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์

   เมื่อ : 06 ส.ค. 2566

        Gina van Dijk is the new Senior Director 

                   of Global Markets for MDRT

กรุงเทพฯ ประเทศไทย (4 สิงหาคม 2023) — เดอะ มิลเลียน ดอลลาร์ ราวน์ เทเบิล (MDRT) ซึ่งเป็นสมาคมผู้เชียวชาญด้านการเงินระดับพรีเมียร์ ได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์เพื่อให้การประสานงานความร่วมมือระดับโลกให้ดียิ่งขึ้นในด้านการพัฒนาทรัพยากรและผลประโยชน์ของสมาชิกในฐานะสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สิ่งนี้เป็นการร่วมมือของสำนักงานใหญ่ MDRT ของสหรัฐอเมริกาและสำนักงานที่มีอยู่ทั่วทั้งประเทศจีนและอินเดีย


 

MDRT ได้ลงทุนในด้านพนักงานใหม่เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของสำนักงานใหม่และยกระดับประสบการณ์ของสมาชิกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมี Gina van Dijk ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสคนใหม่ของ Global Markets และ Nicole Squires ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจคนใหม่ ซึ่งผู้บริหารทั้งสองมีประสบการณ์มากมายในด้านธุรกิจและความสัมพันธ์ระดับนานาชาติ และพวกเขาจะมีส่วนสำคัญในการสนับสนุนและพัฒนาทรัพยากรระดับมืออาชีพของ MDRT สำหรับฐานสมาชิกในเอเชียที่มีขนาดใหญ่


 

“การเปิดสำนักงานใหญ่ของ MDRT ในเอเชียแปซิฟิกเป็นการแสดงความมุ่งมั่นของ MDRT ต่ออุตสาหกรรม” Carol Kheng รองประธาน MDRT “ในขณะที่ประชากรในภูมิภาคนี้ตระหนักถึงความต้องการและทางเลือกในความคุ้มครองทางการเงินมากขึ้น สำนักงานแห่งใหม่นี้มีเป้าหมายเพื่อให้สมาชิกเข้าถึงความรู้ ทักษะ คำแนะนำ และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดอย่างลึกซึ้งและรวดเร็วยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าตัดสินใจได้ดีที่สุด”


 

Van Dijk เข้าร่วม MDRT จากการทำงานที่ MCI Group ซึ่งเป็นหน่วยงานระดับโลกที่ให้คำปรึกษา การมีส่วนร่วม การตลาด งานกิจกรรม และสมาคม โดยเขาดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงและมีส่วนสำคัญในการช่วยเหลือสมาคมที่มีฐานในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเพื่อขยายการเข้าถึงในภูมิภาคเหล่านั้น เช่นเดียวกับในละติดอเมริกาและเอเชีย Van Dijk เกิดที่ประเทศไนจีเรีย และได้รับการศึกษาจากประเทศเนเธอร์แลนด์ทำให้ Van Dijk สามารถนำความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการขององค์กรมาสู่ MDRT ในด้านกลยุทธ์ การจัดการสมาคม การพัฒนาธุรกิจ ความยั่งยืนขององค์กร และลูกค้าสัมพันธ์ สิ่งเหล่านี้จำเป็นสำหรับองค์กรในการขยายตลาดและช่องทางการจัดจำหน่ายที่สำคัญ

“ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมทีม MDRT และได้ช่วยให้พันธกิจทั่วโลกก้าวไปสู่ความเป็นเลิศทางวิชาชีพในการให้บริการทางการเงิน” Van Dijk กล่าว “เอเชียแปซิฟิกเป็นภูมิภาคที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่ออนาคตของ MDRT ในฐานะสมาคม และฉันตั้งตารอที่จะช่วยเหลือที่ปรึกษาทางการเงินและตัวแทนประกันเก็บเกี่ยวผลประโยชน์อย่างเต็มที่จากการเป็นสมาชิก MDRT”


 

Squires นำการให้คำปรึกษาทางการเงินของกลุ่มผู้บริหารระดับสูง (C-suite) และประสบการณ์การขายจากมุมมองของนักให้บริการทางการเงินระดับโลก รวมถึงบทบาทล่าสุดของเธอที่ Standard Chartered Singapore ที่ได้ให้บริการตลาดส่วนอื่นของโลก ในฐานะอดีตที่ปรึกษาทางการเงินและสมาชิก MDRT Squires จะนำพาทีมมุ่งเน้นไปที่การเป็นสมาชิกของ MDRT Family of Brands การรวมตัวของสมาชิกและความสัมพันธ์กับบริษัทที่ให้บริการทางการเงินในตลาด MDRT Squires เกิดและเติบโตในฟิลิปปินส์ก่อนจะย้ายไปสิงคโปร์ในปี 2561


 

Squires นำการให้คำปรึกษาทางการเงินของกลุ่มผู้บริหารระดับสูง (C-suite) และประสบการณ์การขายจากมุมมองของนักให้บริการทางการเงินระดับโลก รวมถึงบทบาทล่าสุดของเธอที่ Standard Chartered Singapore ที่ได้ให้บริการตลาดส่วนอื่นของโลก ในฐานะอดีตที่ปรึกษาทางการเงินและสมาชิก MDRT

              Nicole Squires is the new Senior

         Director of Business Development for

                                    MDRT.

Squires จะนำพาทีมมุ่งเน้นไปที่การเป็นสมาชิกของ MDRT Family of Brands การรวมตัวของสมาชิกและความสัมพันธ์กับบริษัทที่ให้บริการทางการเงินในตลาด MDRT Squires เกิดและเติบโตในฟิลิปปินส์ก่อนจะย้ายไปสิงคโปร์ในปี 2561

“ฉันมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปลี่ยนจากสเตตัสจากการเป็นสมาชิก MDRT มาเป็นพนักงานของ MDRT” Squires กล่าว “MDRT มีอนาคตที่สดใสในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการจัดหาทรัพยากรที่ดียิ่งขึ้นให้กับสมาชิกในสมาคม MDRT Family of Brands ทั้งสามแห่ง”


 

สำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์จะสนับสนุนทุกกิจกรรมของ MDRT ในพื้นที่เอเชียแปซิฟิก รวมถึง MDRT Global Conference ในสิงคโปร์ ที่จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 สิงหาคม 2566 ภายในงานจะมีการเปิดโอกาสให้สมาชิกสร้างเครือข่าย เวิร์กชอปสำหรับสมาชิก MDRT Global Services การนำเสนอโดยวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินชั้นนำที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้เข้าร่วม และกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ โดยการประชุมครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ Sands Expo & Convention Centre ซึ่งเราอยากกระตุ้นให้สมาชิกเดินทางมาร่วมงานและเรียนรู้เกี่ยวกับบริการทางการเงินจากมุมมองของผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกในงานนี้


 

                                      ###


 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สังคม/เศรษฐกิจ
นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม พาณิชย์ชวนเที่ยวตลาดต้องชมทั่วประเทศ ภายใต้ชื่องาน “ชวนตะลอนตลาดต้องชม ตะลุยความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่” โดยมี นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ นายกรนิจ โนนจุ้ย รองอธิบดีกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ และนายชวน ชูจันทร์ ประธานประชาคมตลาดน้ำคลองลัดมะยม ให้การต้อนรับพร้อมพาเที่ยว “ตลาดน้ำคลองลัดมะยม” เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร หนึ่งในตลาดต้องชม จาก 121 แห่ง ทั่วประเทศ
24 ธ.ค. 2566