นิว ฮอลแลนด์ ขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายในประเทศไทย

   เมื่อ : 15 ก.ย. 2567

กรุงเทพมหานคร ไทย | xx กันยายน 2567


 

นิว ฮอลแลนด์ เสริมความแข็งแกร่งในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายใหม่ 7 รายในพื้นที่เกษตรกรรมหลักของประเทศ


 

ผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ของนิว ฮอลแลนด์ ได้แก่ บริษัท ศรีสวัสดิ์ แทรกเตอร์ จำกัด บริษัท เอเอสที มอเตอร์ จำกัด บริษัท ไทไทแทรกเตอร์ จำกัด บริษัท นิวแทรกเตอร์ ฉะเชิงเทรา จำกัด บริษัท ขอบคุณแทรกเตอร์ จำกัด บริษัท แทรกเตอร์ดำ จำกัด และบริษัท เจ พี ที ไทร์ จำกัด การขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายใหม่ 7 รายทำให้ในปัจจุบัน นิว ฮอลแลนด์ มีผู้แทนจำหน่ายทั้งสิ้น 23 ราย 50 สาขาทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย 


 

คุณนิรันดร์ ตั้งชูทองชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด นิว ฮอลแลนด์ กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ของ นิว ฮอลแลนด์ เครือข่ายผู้แทนจำหน่ายของเรามีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นใน นิว ฮอลแลนด์ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำงานร่วมกันในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและการบริการที่มีคุณภาพแก่เกษตรกรในประเทศไทย”


 

คุณรัชฎาภร ทิพย์อุทัย ผู้จัดการบริษัทขอบคุณแทรกเตอร์ จำกัด อำเภอบึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์   หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ในภาคเหนือตอนล่างของประเทศไทยกล่าวว่า “อ้อยเป็นพืชที่ปลูกกันอย่างแพร่หลายในจังหวัดเพชรบูรณ์ ดังนั้นเกษตรกรจึงมีความต้องการรถแทรกเตอร์ที่เหมาะกับไร่อ้อยที่มีขนาดลำต้นสูง เราเชื่อว่า เราสามารถเจาะตลาดกลุ่มนี้ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ นิว ฮอลแลนด์ เป็นที่รู้จักในด้านประสิทธิภาพของเครื่องจักรกล ความทนทาน ตลอดจนการบริการหลังการขาย และรถแทรกเตอร์ของ นิว ฮอลแลนด์ ให้ทั้งความคุ้มค่าและคุ้มราคา” 


 

บริษัท ศรีสวัสดิ์ แทรกเตอร์ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายในจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นประตูสู่ภาคเหนือของประเทศไทย และเป็นศูนย์กลางด้านการผลิตและการขนส่งผลิตผลทางการเกษตร นครสวรรค์ยังเป็นหนึ่งในจังหวัดที่เป็นแหล่งปลูกข้าวที่สำคัญของประเทศ นอกจากนี้ยังมีพืชหลักอื่น ๆ เช่น อ้อย ข้าวโพด และมันสำปะหลัง


 

บริษัท เอเอสที มอเตอร์ จำกัด คือ หนึ่งในผู้แทนจำหน่ายที่เติบโตเร็วที่สุดในจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงในด้านการผลิตข้าวหอมมะลิคุณภาพสูงที่สุดในประเทศไทย 

 

บริษัท ไทไทแทรกเตอร์ จำกัด จำหน่ายเครื่องจักรกลทางการเกษตรให้กับเกษตรกรในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภาคตะวันตกของประเทศไทย ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความหลากหลายทางพื้นที่เกษตรกรรมมากที่สุดแห่งหนึ่ง เนื่องจากตั้งอยู่ใกล้กับภูเขาและอ่าวไทย โดยพืชผลที่ทำการเพาะปลูกในจังหวัด ได้แก่ สับปะรัด มะพร้าว ปาล์ม และกล้วย เป็นต้น 


 

ผู้แทนจำหน่ายรายใหม่ประจำภาคกลา งเช่น บริษัท นิวแทรกเตอร์ ฉะเชิงเทรา จำกัด บริษัท แทรกเตอร์ดำ จำกัด และบริษัท เจ พี ที ไทร์ จำกัด ให้ความสำคัญกับชุมชนเกษตรกรรมบริเวณสามเหลี่ยมปากแม่น้ำสะแกกรัง ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเกษตรที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งผลิตข้าว มันสำปะหลัง และอ้อย


 

“เราเชื่อว่าความสำเร็จของธุรกิจขึ้นอยู่กับความทุ่มเทของทุกคน การทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าทำให้เราเข้าใจความต้องการของพวกเขาอย่างลึกซึ้ง และข้อมูลเชิงลึกอันมีค่านี้สามารถนำมาใช้ปรับปรุงการบริการของเราได้” คุณรัชฎาภร กล่าวเสริม 


 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ นิว ฮอลแลนด์ ไปที่ newholland.com/Thailand.

 

                                  #####