การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด ฉะเชิงเทรา จัดใหญ่ Go Far Go Together Tourism Connect

   เมื่อ : 12 ส.ค. 2567

นายสุฤกษ์ ศิลปอนันต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา นำทัพผู้ประกอบการการท่องเที่ยวฉะเชิงเทรากว่า 40 ผู้ประกอบการ ไปทำกิจกรรม จับคู่ธุรกิจ Business Matching  ในครั้ง 2 ที่จังหวัดขอนแก่น  หลังจากการเป็นแม่ทัพ นำผู้ประกอบการทางด้านการท่องเที่ยว กว่า 40 รายไปจัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจที่จังหวัดนครสวรรค์  ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการทางการท่องเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์อย่างดีและประสบความสำเร็จ ไปก่อนหน้านี้  

โดยในครั้งนี้ที่จังหวัดขอนแก่น โดยมีนายคงกริช  พงษ์พันธ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอนแก่น  อีกทั้งผู้ประกอบการทางด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดขอนแก่นกว่า 40 ราย มาร่วมกิจกรรมจับคู่ธุรกิจในครั้งนี้
ณ โรงแรมเลอแคสเซีย จังหวัดขอนแก่นโดยมีนายคงกริช พงษ์พันธ์ กล่าวต้อนรับ โดยมีนายสุฤกษ์ ศิลปอนันต์เป็นประธานในพิธีเปิด
อีกครั้ง 

 

ท่ามกลางแขกผู้มึเกียรติ ผู้มีชื่อเสียงในวงการธุรกิจท่องเที่ยวจังหสัดขอนแก่น  อาทิ   นายไพบูลย์  กุลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสกลนคร 
นายเสกสรร ศรีไพรวรรรณ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานขอนแก่น 
คุณศศมณฑ์ มหาศิริกุล นายกสมาคมท่องเที่ยวและไมซ์ จ.ขอนแก่น นายธงชัย มูลคำศรี เกษตรจังหวัดขอนแก่น และนายธนัท โฆษะวิสุทธิ์ นายกสมาคมท่องเที่ยวจ.ขอนแก่น เป็นต้น

 

สำหรับกิจกรรมประสานความร่วมมือธุรกิจ และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ โดยกิจกรรมจับคู่ธุรกิจครั้งนี้ จบลงด้วยการ Sign MOU อีดทั้งมิตรภาพที่แสนประทับใจระหว่างผู้ประกอบการการท้องเที่ยวทั้ง 2 จังหวัดประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

 

โดยการจัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ Go Far Go Together Tourism Connect ไปด้วยกัน ไปได้กัน เสริมสร้างเครือข่ายและการร่วมมือธุรกิจท่องเที่ยว ให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน ในกิจกรรม Go Far Go Togerher Tourism Connect ครั้งที่ 2   5-7 ส.ค.67  ณ โรงแรมเลอแคสเซีย จังหวัดขอนแก่น

โดยกิจกรรมการจับคู่ธุรกิจครั้งนี้
จัดขึ้นอย่างเต็มรูปแบย ใน
วันที่ 6 สิงหาคม 2567 พิธีเปิดงาน ณ ห้อง แคนแก่นคูน 2 โรงแรมเลอ แคสเซีย อ.เมือง จ.ขอนแก่น ชมวีดิทัศน์แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดฉะเชิงเทรา ต่อด้วยการแสดงวัฒนธรรมของจังหวัดฉะเชิงเทรา ชื่อชุด “แรงบันดาลใจแห่งสายนที” หลังจบการแสดง นายคงกริช พงษ์พันธ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอนแก่น กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน นายสุฤกษ์ ศิลปอนันต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา ประธานในพิธีเปิดกล่าวเปิดงาน นายธนัท โฆษะวิสุทธิ์ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมท่องเที่ยวและไมซ์จังหวัดขอนแก่น กล่าวต้อนรับ 

 

หลังจากพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ จัดให้มีการเสวนา หัวข้อ “Go Far Go Together By Tourism Connectivity ปรับมุมมองใหม่ ไปด้วยกัน ไปได้ไกล” โดยมีผู้ร่วมเสวนา จำนวน 4 คน ได้แก่ 1. นายสุฤกษ์ ศิลปอนันต์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดฉะเชิงเทรา 2. นายคงกริช พงษ์พันธ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอนแก่น 3. นายไพบูลย์ กุลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสกลนคร 4. นายพุทธศักดิ์ กำจรอาจารย์คณะบริหารธุรกิจสาขาวิทยาการจัดการท่องเที่ยวมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น หลังจากจบการเสวนาเได้มีการมอบของที่ระลึกสำหรับแขกผู้มีเกียรติและตบท้ายด้วยการแสดงทางวัฒนธรรมของจังหวัดขอนแก่น ชื่อชุด “ฟ้อนเอ้ดอกคูณ” ต่อกันที่ห้อง แคนแก่นคูณ 1 กิจกรรมแนะนำตัวเองและธุรกิจ Introduce myself session การแบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จที่น่าภูมิใจ Proud to Share Success Story กิจกรรมเชื่อมโยงธุรกิจ Free Zone Business Connectivity กิจกรรมจับคู่ธุรกิจแบบเชิงลึก One On One Business Matching การลงนามข้อตกลงทางธุรกิจ Sign MOU และร่วมรับประทานอาหารค่ำกระชับสัมพันธ์ทางธุรกิจ Exclusive Dinner ของผู้ประกอบการทั้ง 2 จังหวัด ณ ห้องอาหาร ฮูปแต้ม กับบรรยากาศที่จบลงด้วยความประทับใจ สมกับชื่องาน Go Far Go   Together Tourism connect   Sustainable  เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

 

โดยในครั้งนี้ที่จังหวัดขอนแก่น โดยมีนายคงกริช  พงษ์พันธ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอนแก่น  อีกทั้งผู้ประกอบการทางด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดขอนแก่นกว่า 40 ราย มาร่วมกิจกรรมจับคู่ธุรกิจในครั้งนี้
ณ โรงแรมเลอแคสเซีย จังหวัดขอนแก่นโดยมีนายคงกริช พงษ์พันธ์ กล่าวต้อนรับ โดยมีนายสุฤกษ์ ศิลปอนันต์เป็นประธานในพิธีเปิด
อีกครั้ง